ภาษาไทย | English


ผลการค้นหา
รายการหนังสือ : 93 รายการ
สำนักพิมพ์: สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
 < 1 2 3 4 5 > 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ การจัดประสบการณ์การเรียนรู้
อารี มาลา
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
วิลาสินี วิเชียรรัตน์
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ เตรียมงานสู่อาชีพ
วรรณี สทธิขาว
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ โครงงาน
มาลัย สิงหะ
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ บูรณาการ
ปฏิรูปการเรียนรู้ รัตนา สถิตานนท์ ชื่อเรื่อง
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ บูรณาการ ร่วมคิดร่วมทำ
สารภี มณีจินดา
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ เพื่อนสอนเพื่อน
จินดา อยู่เป็นสุข
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ แผนภูมิกิ่งไม้
ดรุณา พ่วงพิศ
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ เรียนปนเล่น
เพลินจิต คนขยัน
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ รวม-แยก-รวม
มานัส ปรีมนวงศ์
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ ไม่เร่งอ่าน สุขสำราญเตรียมความพร้อม
วัชรินทร์ ผดุงพจน์
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ ผู้เรียนมีส่วนร่วมเรียนรู้เป็นกลุ่มมุ่งเน้
ชานนท์ เศรษฐแสงศรี
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ มุ่งประสบการณ์ภาษา พัฒนาคุณภาพชีวิต
วิไลวรรณ คำมั่น
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ การสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง
ศรนรินทร์ ไชยบุรี
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ สอนจากง่ายไปยาก เน้นผู้เรียนมีส่วนร่วม
อัมพร ทองไถ้ผา
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ ศูนย์สัมพันธ์ทักษะ
สมจิตร เสาร์ศรีจันทร์
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ เล่นปนเรียนและโครงงานอนุบาล
วิชาญ ไทยแท้
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ สื่อพัฒนาความพร้อมชุดรถไฟอนุบาล และบ้านมหา
นันทิยา ศรีวิน
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การสอนแบบ ศิลปะสร้างเสริมประสบการณ์สื่อภาษาพัฒนาสู่ท
ลำดวน พงษ์นิกร
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดการเรียนการสอนพระปริยัติธรรมแผนกบาลี ทำอย่างไรจึงประสบผลสำเร็จ กรณีวัดจองคำ อำเภองาว จังหวัดล
พระปริยัติสุนทร (โอภาส โอภาโส)
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การจัดการเรียนรู้โดยผู้เรียนใช้การวิจัยเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
การดำเนินงานวัฒนธรรมของประเทศนิวซีแลนด์
ดร.กาสัก เต๊ะขันหมาก
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
การศึกษา ภาษาศาสตร์และวรรณคดี
 
 < 1 2 3 4 5 > 
3.14.6.194